Sửa nhàSửa chữa điện nước
Tin tức  /  Tin tức công ty
Chủ tịch Solinst Canada thăm và làm việc với Công ty CP Quốc tế An Phước
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm triển khai hợp tác giữa Công ty Cổ phần Quốc tế An Phước và Công ty THHH Solinst Canada, Chủ tịch Hãng Solinst Canada, Jim Pianosi đã đến Việt Nam làm việc với Công ty Cổ phần Quốc tế An Phước và thăm một số khách hàng quan trọng đang sử dụng sản phẩm Solinst tại Việt Nam từ ngày 16 đến 18/10/2018.

Trong thời gian làm việc với Công ty Cổ phần Quốc tế An Phước (An Phước), Chủ tịch công ty Solinst Canada, Jim Pianosi đã ghi nhận và cảm ơn sự nổ lực của An Phước trong việc thúc đẩy mở rộng thị trường sản phẩm Solinst tại Việt Nam. Công ty An Phước là đối tác quan trọng xếp thứ 25 trên 200 đối tác phân phối sản phẩm Solinst trên toàn thế giới và là một trong 5 đối tác có tốc độ thúc đẩy tăng trưởng thị trường nhanh nhất trong 200 đối tác của Hãng. Chủ tịch Hãng Solinst Canada đã tiếp tục dành cho An Phước quyền là nhà phân phối độc quyền duy nhất sản phẩm của Hãng tại Việt Nam trong thời gian tới. Nhân dịp này Solinst cam kết sẽ luôn kết hợp chặt chẽ với An Phước trong việc bảo hành, bảo trì sản phẩm của Hãng đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, và không ngừng lắng nghe mọi ý kiến phản hồi của khách hàng để phát triển thêm các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng tại Việt Nam.

 

 

Chủ tịch Hãng Solinst Jim Pianosi trao chứng nhận Đại lý độc quyền (mới) tại Việt Nam cho Đại diện An Phước - CEO Bùi Thị Phương Thảo

 

 

Chủ tịch Hãng Solinst Canada, Jim Pianosi làm việc với Đại diện An Phước tại Phòng họp lớn của An Phước

 

 

Chủ tịch Hãng Solinst chụp ảnh lưu niệm với Đại diện Công ty An Phước.